Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Barca và giấc mộng ăn 3 tiếp theo

Không có nhận xét nào :

Không cần tới MSN, Barca vẫn dễ dàng hủy diệt Villanovense với tỉ số của 1 séc tennis để giành vé vào vòng 1/8 cúp Nhà Vua…
Ở trận lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà Vua, Barca đã gây thất vọng khi để đội bóng đến từ giải hạng 3 (Segunda División B), Villanovense cầm hòa với tỉ số 0-0. Nhưng ở trận lượt về đêm qua, khi được trở lại sân nhà Camp Nou, đội bóng của HLV Luis Enrique đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-1.



Barca giành vé vào vòng 1/8 cúp Nhà Vua với chiến thắng 6-1 trước Villanovense


Đáng nói là ở trận này, Barca không cần tới sự phục vụ của tam tấu MSN và nhiều trụ cột khác. Tận dụng cơ hội này, tài năng trẻ Sandro Ramírez đã lập 1 cú hat-trick. Ba bàn thắng còn lại của Blaugrana được ghi bởi Dani Alves và Munir (2 bàn).


Trước 1 đối thủ không được đánh giá cao như Villanovense, HLV Enrique đã quyết định gạt khỏi danh sách đăng kí nhiều trụ cột như Messi, Busquets, Rakitic, Pique hay Alba. Neymar, Iniesta và Suarez có tên nhưng chỉ được xếp ngồi dự bị. Thay vào đó, Barca đã trao cơ hội cho rất nhiều tài năng trẻ như Samper, Ramirez, Munir hay Cantalapiedra.


Khác với trận lượt đi, Barca khởi đầu đầy ấn tượng! Ngay ở phút thứ 4, Dani Alves đã xé toang mành lưới Villanovense với 1 siêu phẩm sút xa đẹp mắt ngoài vòng cấm.
Bàn thua từ quá sớm đã khiến Villanovense rơi vào thế cóng. Kết quả, tới phút 21, đội khách đã mắc sai lầm tệ hại khi thủ thành Fuentes chuyền hỏng vào chân Sandro Ramirez. Tất nhiên, tài năng trẻ 20 tuổi này đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Barca.


Dấu ấn duy nhất mà Villanovense tạo được trong chuyến làm khách ở Camp Nou chính là cú sút xa rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của tiền đạo Juanfran ở phút 29. Nhưng cũng chỉ sau đó 2 phút, Barca đã tái lập khoảng cách 2 bàn bằng pha băng xuống ghi bàn dễ dàng của Sandro Ramirez.


Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Barca tiếp tục chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tuy vậy, trong hiệp đấu thứ 2, Villanovense không thể chống đỡ dù thi đấu với hàng thủ dày đặc.
Phút 51, tới lượt tiền đạo Munir El Haddadi ghi tên mình lên bảng điện tử với cú đánh đầu tung lưới Villanovense sau quả tạt bóng của Mathieu.


Trong thế trận ung dung ấy, Barca tiếp tục xé toang mành lưới của Villanovense ở phút 69. Lần này, Sandro Ramirez đã hoàn tất cú hat-trick của mình với 1 cú nã đại bác ngay trong vòng cấm. Chiến thắng hủy diệt của Barca khép lại ở phút 76 với 1 pha lập công nữa của Munir.







Giành chiến thắng 6-1, Barca đã giành vé vào vòng 1/8 cúp Nhà Vua với tổng tỉ số 6-1 sau 2 lượt trận. Chiến thắng này giúp thầy trò Luis Enrique tiếp tục chiến dịch bảo vệ ngai vàng cúp Nhà Vua và xa hơn là giấc mộng ăn 3.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét