Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Người hùng Jamie Vardy được ca ngợi

Không có nhận xét nào :
Những hình ảnh chế một cách hài hước về việc Ruud van Nistelrooy đề nghị các cầu thủ của Manchester United "chém" Jamie Vardy để ngăn không cho cầu thủ này phá kỷ lục ghi bàn 10 trận liên tiếp cho thấy độ "hot" của chân sút 28 tuổi này. Anh càng "hot" hơn khi hàng thủ vững chắc của Quỷ đỏ cũng bất lực...

  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   

Trước trận đấu tại sân King Power, Man United chỉ để thủng lưới 9 bàn - ít nhất tại Premier League sau 13 vòng, thế nên, họ hy vọng ngăn được "hiện tượng" Leicester City và Jamie Vardy. Quỷ đỏ chỉ hoàn thành được một nửa: Không cho đội chủ nhà lấy 3 điểm nhưng không thể cản Vardy ghi bàn. 
Một trận đấu nữa mà các học trò của Louis van Gaal cho thấy sự rối rắm, bế tắc trong cách triển khai, thế nên, cho dù HLV người Hà Lan có cố níu kéo bằng nhận định "chúng tôi nắm giữ thế trận" hay đổ tại việc cả đội không tập trong 2 ngày thứ Năm và thứ Sáu thì rốt cuộc, mọi người đều nhận thấy Leicester - cũng như các đối thủ khác, thi đấu có nét hơn nhiều. 

Một pha phản công sau 24 phút thi đấu, Vardy hạ gục hàng thủ chắc chắn, hạ gục cả thủ thành xuất sắc David de Gea bằng bàn thắng mở tỷ số. Một hàng thủ có 3 trung vệ với ý đồ "triệt tiêu" Vardy nhưng ngay cả vậy thì Vardy vẫn viết lên câu truyện cổ tích của bóng đá hiện đại về một cầu thủ mà cách đây 3 năm vẫn còn chưa thi đấu cho một giải đấu chuyên nghiệp nào. 

Leicester đã bị Manchester City (thắng Southampton 3-1) lấy lại ngôi đầu - 2 đội cùng 29 điểm, nhưng HLV Claudio Ranieri, đồng đội cũng như CĐV của The Foxes chỉ cần nhớ đến việc Vardy lập kỷ lục và xuất hiện tràn ngập trên truyền thông toàn thế giới. 



Vardy chiếm phần lớn hình ảnh trên báo chí ngày thứ Bảy nhưng trận đấu kịch tính nhất ở vòng 14 lại ở sân Vitality, nơi Bournemouth tiếp đón Everton. Dẫn 2-0 sau 36 phút và duy trì cách biệt đến tận phút 80, chiến thắng tưởng như thuộc về các vị khách thì sự lơi lỏng đã đẩy họ vào một kịch bản cực kỳ kịch tính. Trong vòng 7 phút, đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn để gỡ hòa. Kịch tính chưa dừng lại ở đó, khi mà trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 5, Ross Barkley ghi bàn thứ 3 cho Everton, để lại xuất hiện những suy nghĩ "an bài" trận đấu. Nhưng trận đấu không dừng lại, bởi phút bù giờ thứ 8, Junior Stanislas mới là người ghi bàn cuối cùng, gỡ hòa 3-3 cho đội chủ nhà. Một trận đấu với xúc cảm ở mức độ "khủng khiếp", dù Bournemouth vẫn đứng trong nhóm xuống hạng và Everton có thể mất vị trí thứ 7. 

  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   

Một ngày thứ Bảy rộn ràng được tiếp nối với chiến thắng 5-1 của Crystal Palace trước Newcastle, Aston Villa thúc thủ 2-3 trên sân nhà trước Watford và Sunderland thắng Stoke City 2-0. Trong số này, Newcastle chính thức rơi xuống nhóm 3 đội cuối bảng. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét